Xã Định Hiệp: Ước tổng giá trị sản xuất đạt hơn 400 tỷ đồng

Cập nhật: 17-07-2023 | 09:10:06

 Theo báo cáo UBND xã Định Hiệp, trong 6 tháng đầu năm, ước tổng giá trị sản xuất đạt hơn 400 tỷ đồng. Trong đó, nông nghiệp đạt hơn 132 tỷ đồng, công nghiệp - xây dựng đạt hơn 170 tỷ đồng, thương mại - dịch vụ đạt hơn 98,5 tỷ đồng.

Trên lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, các vườn cây cao su đã đi vào khai thác hiệu quả. Diện tích cây lâu năm là 5.571 ha, cây hàng năm 117 ha. Trên địa bàn xã có 7 trại gia súc, gia cầm, ước tổng đàn hơn 56.500 con. Công tác phòng, chống dịch bệnh thường xuyên được quan tâm, không xảy ra dịch bệnh. Thời gian tới, xã tiếp tục thực hiện chuyển đổi cơ cấu ngành nông nghiệp, vận động nhân dân cải tạo các giống cây trồng, vật nuôi có giá trị kinh tế cao phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng của địa phương và mở rộng các trại chăn nuôi công nghệ cao.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=363
Quay lên trên