Xã đoàn An Tây, TX.Bến Cát: Đẩy mạnh phong trào “5 xây, 5 chống”

Cập nhật: 18-07-2015 | 08:43:39

Từ nội dung “5 xây, 5 chống”, Xã đoàn An Tây đã cụ thể hóa việc học tập, làm theo Bác vào trong từng hành động thiết thực của đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong xã, qua đó phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vị cuộc sống cộng đồng.

Anh Nguyễn Đức Nghĩa, Bí thư Xã đoàn An Tây cho biết, từ nội dung “5 xây, 5 chống”, Xã đoàn An Tây đã cụ thể hóa và đưa vào thực hiện với nhiều phong trào thi đua yêu nước. Đơn cử như phong trào “Xung kích bảo vệ Tổ quốc”, ĐVTN trong xã cùng với lực lượng dân quân tự vệ thường xuyên tuần tra canh gác giữ gìn an ninh trật tự xã hội trên địa bàn, nhất là trong các ngày lễ lớn. Với tinh thần tương thân tương ái, ĐVTN tại các chi đoàn cơ sở đã phát động phong trào tiết kiệm để gây quỹ tặng quà cho gia đình nghèo, khó khăn, người già neo đơn; tích cực tham gia các hoạt động chăm lo cho trẻ em nghèo… Xã đoàn An Tây đã trao tặng trên 40 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 2 trường học trên địa bàn…

Để phong trào “5 xây, 5 chống” thiết thực hơn, Xã đoàn An Tây tiếp tục tuyên truyền sâu rộng và có những điều chỉnh một số nội dung cho phù hợp với tình hình thực tế, ra sức thi đua, học tập và rèn luyện, hoàn thiện bản thân, xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng theo phương châm “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

TRẦN THƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên