Xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên: Tổng diện tích gieo trồng mới đạt 40 ha

Cập nhật: 28-06-2018 | 08:49:36

 Từ đầu năm đến nay, tổng diện tích gieo trồng mới trên địa bàn xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên đạt 40 ha, trong đó có 10 ha cây hàng năm, 30 ha cây lâu năm. Hiện nay, trên địa bàn xã có 50 trang trại, gồm 11 trang trại chăn nuôi và 39 trang trại trồng trọt. Đa số các trang trại hoạt động ổn định, mang hiệu quả kinh tế cao và tạo được nhiều việc làm cho lao động địa phương.

Trên địa bàn xã Hiếu Liêm hiện có khoảng 15.000 con gia súc, trên 310.000 con gia cầm. Trong 6 tháng đầu năm, địa phương đã phối hợp với cơ quan thú y tổ chức tiêm phòng cho đàn gia súc, gia cầm đạt 90% tổng đàn; đồng thời thực hiện vệ sinh tiêu độc khử trùng bảo đảm theo kế hoạch và thường xuyên theo dõi tình hình dịch bệnh để có biện pháp xử lý kịp thời khi có dịch bệnh xảy ra trên địa bàn...

Q.NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=347
Quay lên trên