Xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Cập nhật: 16-08-2024 | 12:06:10

(BDO) Sáng 16-8, UBND huyện Bàu Bàng đã tổ chức lễ công bố xã Hưng Hòa đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2023. 


Ông Hồ Trúc Thanh, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao Quyết định, Bằng công nhận danh hiệu xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2023 của UBND tỉnh cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hưng Hòa

Theo đó, với sự chung sức, đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong thực hiện chương trình xây dựng NTM nâng cao, đến cuối năm 2023, xã Hưng Hoà đã hoàn thành 19/19 tiêu chí và 75/75 chỉ tiêu theo Quyết định số 2459/QĐ-UBND của UBND tỉnh Ban hành Bộ tiêu chí Quốc gia về NTM nâng cao tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2025. 


Ban Chỉ đạo NTM tỉnh tặng hoa chúc mừng xã Hưng Hòa


Lãnh đạo huyện Bàu Bàng tặng hoa chúc mừng xã Hưng Hòa

Qua 7 năm (2016 - 2023), xã Hưng Hòa đã huy động gần 1.020 tỷ đồng cho chương trình MTQG xây dựng NTM nâng cao. Đến nay, hạ tầng kinh tế - xã hội tại địa phương đã phát triển đồng bộ, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và nhu cầu thụ hưởng của nhân dân. Thu nhập bình quân đầu người năm 2023 đạt gần 82 triệu đồng. Tỷ lệ hộ nghèo đa chiều đến nay chiếm tỷ lệ 0,28%/tổng số hộ toàn xã. Tình hình an ninh trật tự luôn được giữ vững, ổn định, hệ thống chính trị vững mạnh. 


Lãnh đạo huyện trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng NTM xã Hưng Hòa


Lãnh đạo xã tặng hoa và trao Bảng tri ân cho các đơn vị, cá nhân đóng góp tích cực cho phong trào xây dựng NTM nâng cao ở địa phương

Dịp này, UBND huyện, UBND xã đã khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong xây dựng NTM nâng cao của xã Hưng Hòa. 

THOẠI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=974
Quay lên trên