Xã Lai Hưng đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Cập nhật: 08-07-2022 | 17:49:23

(BDO) Sáng 8-7, xã Lai Hưng (huyện Bàu Bàng) tổ chức lễ công bố xã Lai Hưng đạt chuẩn Nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2020.

Ông Lê Cảnh Dần, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT trao Bằng Công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2020

Xã Lai Hưng được công nhận đạt chuẩn NTM năm 2016. Sau khi được công nhận đạt chuẩn NTM, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã tiếp tục nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao đời sống và diện mạo của xã. 

Xã đã tập trung nâng cao chất lượng các tiêu chí về phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân. Kết cấu hạ tầng, đặc biệt là giao thông nông thôn được quan tâm đầu tư nâng cấp; các mô hình phát triển sản xuất nông nghiệp hiệu quả được nhân rộng; văn hoá, xã hội, giáo dục, y tế có nhiều chuyển biến tích cực; đào tạo nghề giải quyết việc làm đạt kết quả tích cực; quốc phòng an ninh được giữ vững và ổn định. Thu nhập bình quân đầu người đạt 65,25 triệu đồng/người, tăng 0,6 lần so với năm 2017. Tỷ lệ hộ nghèo đa chiều của xã có 10 hộ, chiếm tỷ lệ 0.33% giảm 0,53% so với năm 2016.

Dịp này, UBND huyện Bàu Bàng đã tặng giấy khen 2 tập thể và 10 cá nhân; UBND xã khen thưởng 12 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM nâng cao xã Lai Hưng.

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên