Xã Minh Hòa (Dầu Tiếng): Ra mắt Câu lạc bộ Tổ hợp tác nấu ăn

Cập nhật: 27-11-2013 | 00:00:00

Hội Liên hiệp phụ nữ xã Minh Hòa (Dầu Tiếng) vừa ra mắt hoạt động Câu lạc bộ (CLB) Tổ hợp tác nấu ăn, đãi tiệc xã Minh Hòa.

CLB có 25 thành viên, hoạt động theo nhiệm kỳ 3 năm, thời gian sinh hoạt 3 tháng/lần, xoay quanh những chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp trong công tác chế biến món ăn và phục vụ bàn tiệc. Mục đích của CLB là nhằm xây dựng mô hình thí điểm, tạo việc làm cho lao động nông thôn sau khi học nghề nấu ăn đãi tiệc; góp phần nhân rộng nghề dịch vụ đãi tiệc do Trung tâm Giới thiệu việc làm phụ nữ Bình Dương tổ chức; liên kết dạy nghề phù hợp với lao động nữ; tạo việc làm và thu nhập ổn định cuộc sống, duy trì công việc cho các thành viên tham gia trong CLB.

Ngoài ra, các thành viên trong CLB còn có trách nhiệm thực hiện các hoạt động của CLB; đóng góp, xây dựng và vận động các thành viên mới tham gia để CLB hoạt động bền vững, có hiệu quả.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=317
Quay lên trên