Xã Phú An, TX.Bến Cát: Tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường”

Cập nhật: 12-08-2022 | 07:58:49

 Vừa qua, UBND xã Phú An đã tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường”, trao quà cho học sinh giỏi và tuyên truyền pháp luật, phòng chống bạo lực gia đình cho các em học sinh trong xã. Theo đó, UBND xã Phú An đã trao tặng 50 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có thành tích chăm ngoan học giỏi trên địa bàn xã. Tổng trị giá đợt trao quà là 25 triệu đồng do Công ty Đá Mài Lái Thiêu tài trợ.

Cũng tại chương trình, đại diện Công an xã Phú An đã phổ biến các quy định của pháp luật về quyền trẻ em, nguyên tắc, biện pháp bảo đảm thực hiện quyền trẻ em; tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, phòng chống bạo lực gia đình cho các em học sinh…; qua đó giúp các em ý thức được vai trò của mình trong xã hội cũng như ý thức về an toàn khi tham gia giao thông.

HỒNG PHƯƠNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X