Xã Tam Lập (Phú Giáo): Triển khai tốt đề án cải cách hành chính theo cơ chế “một cửa”

Cập nhật: 12-12-2013 | 00:00:00

Ông Nguyễn Châu Long, Chủ tịch UBND xã Tam Lập, cho biết trong thời gian qua, UBND xã luôn quan tâm chỉ đạo rà soát lại các TTHC, đến nay đã áp dụng 190 thủ tục trong Bộ TTHC cấp xã do UBND tỉnh ban hành. Công tác niêm yết công khai luôn thực hiện đúng theo quy định. Trong quá trình giải quyết TTHC cho người dân, cán bộ phụ trách bộ phận “một cửa” luôn tiếp dân đúng quy định của pháp luật, niềm nở trong giao tiếp với nhân dân.

“Để triển khai có hiệu quả công tác kiểm soát TTHC, trong thời gian tới, UBND xã Tam Lập kiến nghị cấp trên khi tổ chức tập huấn cho cán bộ chuyên trách về kiểm soát TTHC cần chú trọng và sát với thực tế hơn; có những văn bản hướng dẫn cụ thể những hoạt động kiểm soát TTHC. Riêng các mẫu không theo mẫu bắt buộc của cấp trên cần hướng dẫn cách thực hiện,”, ông Nguyễn Châu Long kiến nghị.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=321
Quay lên trên