Xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng: Đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Cập nhật: 23-08-2024 | 16:46:07

(BDO) Sáng 23-8, huyện Bàu Bàng đã tổ chức lễ công bố xã Tân Hưng đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2023. 

Trong giai đoạn 2021 - 2025, Đảng ủy, chính quyền xã Tân Hưng không ngừng phấn đấu hoàn thành và nâng cao các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân. 


Ông Lê Thanh Tâm (bìa phải), Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao Quyết định, Bằng công nhận danh hiệu xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2023 của UBND tỉnh cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tân Hưng

Kết quả đến nay, bộ mặt nông thôn của xã ngày càng chuyển biến tích cực về mọi mặt. Kinh tế phát triển theo hướng bền vững, ổn định, gắn với bảo vệ môi trường. Tốc độ phát triển kinh tế trên địa bàn xã luôn ở mức cao, tăng trưởng bình quân hàng năm đạt 5-7%.


Ban Chỉ đạo NTM tỉnh tặng hoa chúc mừng xã Tân Hưng

Các công trình giao thông được quan tâm đầu tư, xây dựng, mạng lưới điện, hệ thống đèn chiếu sáng tiếp tục được đầu tư đồng bộ, hiện đại…, góp phần làm thay đổi rõ nét bộ mặt tổng thể của địa phương. Thu nhập bình quân đầu người năm 2023 đạt trên 80,7 triệu đồng. 



Lãnh đạo huyện Bàu Bàng trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng NTM nâng cao xã Tân Hưng

Tổng vốn đầu tư xây dựng nông thôn mới từ năm 2016 đến giữa năm 2023 của xã Tân Hưng là 478 tỷ 429 triệu đồng.

Dịp này, UBND huyện Bàu Bàng, UBND xã Tân Hưng đã khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong chương trình xây dựng NTM nâng cao xã Tân Hưng. 

THOẠI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=177
Quay lên trên