Xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên: Triển khai hiệu quả mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

Cập nhật: 30-03-2021 | 07:53:15

 Theo ông Cao Hoàng Minh, Chủ tịch Hội Nông dân xã Thạnh Hội, được sự quan tâm chỉ đạo hỗ trợ của Sở Khoa học - Công nghệ, và xuất phát từ nhu cầu của người dân trên địa bàn, xã đã tăng cường ứng dụng mô hình nông nghiệp công nghệ cao, chuyển giao đến tận người nông dân thực hiện.

Trong thời gian qua, UBND xã tiếp nhận và đã triển khai thực hiện có hiệu quả 2 dự án, 3 mô hình trên địa bàn, góp phần nâng cao nhận thức của người sản xuất, người tiêu dùng và nâng cao mục tiêu xây dựng nông thôn mới. Các dự án, mô hình đã và đang thực hiện đúng theo quy trình và nhận được sự ủng hộ của các cấp chính quyền và nhân dân xã. Việc ứng dụng VietGAP vào sản xuất cây bạc hà và bí đỏ hạt đậu cho năng suất tăng cao. Xã sẽ tiếp tục duy trì các dự án, mô hình và tiếp tục nhân rộng cho nhiều hộ nông dân.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên