Xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng: Hộ kinh doanh phát triển nhanh

Cập nhật: 01-02-2021 | 11:42:55

Thời gian qua, ngành thương mại - dịch vụ trên địa bàn xã Thanh Tuyền đã có sự phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng. Tính đến đầu năm 2021, xã có 952 hộ kinh doanh cá thể bao gồm các ngành nghề kinh doanh ăn uống, dịch vụ thương mại…

Ông Lưu Vĩnh Quốc, Chủ tịch UBND xã Thanh Tuyền, cho biết dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng trong năm 2020, tình hình mua bán trên địa bàn xã luôn duy trì ở mức ổn định và có xu hướng phát triển mạnh vào dịp cận Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Để phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân trong dịp trước và sau Tết Nguyên đán, từ đầu tháng Chạp, các tiểu thương đã chuẩn bị đầy đủ hàng hóa với chủng loại phong phú, giá cả ổn định. Công tác bảo đảm trật tự đô thị và văn minh thương mại trên địa bàn xã cũng được quan tâm đẩy mạnh. Theo đó, thời gian qua xã đã chỉ đạo Ban Quản lý chợ Bến Súc sắp xếp ổn định tình hình buôn bán tại chợ, đồng thời phối hợp kiểm tra nhắc nhở và xử lý các hộ kinh doanh lấn chiếm hành lang đường bộ.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên