Xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng: Ra mắt mô hình Tuyến đường sáng - xanh - sạch - đẹp

Cập nhật: 23-04-2024 | 08:41:53

 Mới đây Khối Dân dận, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội xã Thanh Tuyền đã tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường, chăm sóc cây xanh, hoa cảnh trên tuyến đường giao thông nông thôn ấp Xóm Bến và ra mắt mô hình “Tuyến đường sáng - xanh - sạch - đẹp” năm 2024. Hoạt động thu hút được 110 lượt đoàn viên, hội viên và nhân dân cùng tham gia.

Công tác tuyên truyền, vận động hội viên và các tầng lớp nhân dân tham gia thực hiện mô hình được cụ thể hóa bằng những phần việc thiết thực như thực hiện việc thu gom rác, khơi thông dòng chảy, phát quang bụi rậm, trồng cây xanh trên các tuyến đường, nhà văn hóa các ấp… Thời gian tới, xã Thanh Tuyền sẽ tiếp tục vận động người dân duy trì và nhân rộng mô hình nhằm giữ vững và nâng chất lượng các tiêu chí nông thôn mới nâng cao.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên