Xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng: Sửa chữa nhà ở cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 23-02-2024 | 09:25:22

Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Trừ Văn Thố phối hợp với các đoàn thể xã và Ban công tác mặt trận ấp 4 tổ chức khởi công sửa chữa nhà cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Theo đó, gia đình được hỗ trợ sửa chữa nhà ở là bà Lê Thị Công. Bà Công có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, bản thân bà bị bệnh hiểm nghèo, cả gia đình hiện sống trong ngôi nhà cấp 4 xuống cấp trầm trọng. Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn của gia đình bà Công, Ban công tác mặt trận ấp 4 đã đề nghị Ủy ban MTTQ xã hỗ trợ. Sau khi xem xét điều kiện thực tế, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã trích 20 triệu đồng từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” xã. Bên cạnh đó, xã còn vận động các nhà hảo tâm đóng góp thêm để mua nguyên vật liệu cũng như ngày công để tháo dỡ, sửa chữa, lợp lại mái và dọn vệ sinh toàn bộ ngôi nhà cho gia đình bà Công. Đây là công trình chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam xã Trừ Văn Thố nhiệm kỳ 2024-2029.

Được biết, trong nhiều năm qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã và UBND xã Trừ Văn Thố đã có nhiều cách làm sáng tạo, chủ động để góp sức xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn, qua đó đã giúp cho nhiều hộ gia đình có nhà ở kiên cố và ổn định cuộc sống.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=321
Quay lên trên