Xác minh nhóm người ẩu đả gây náo loạn khu phố

Cập nhật: 12-09-2022 | 16:47:13

(BDO) Ngày 12-9, đại diện Công an phường Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên xác nhận, Công an phường đang phối hợp với đội nghiệp vụ Công an TX.Tân Uyên xác minh nhóm người ẩu đả tại quán cà phê Milano, khu phố 1, phường Hội Nghĩa. 


Hình ảnh nhóm người rượt đuổi, ẩu đả được chia sẻ trên mạng xã hội 

Theo đại diện Công an phường Hội Nghĩa, vào khoảng 16 giờ ngày 11-9, nhận được tin báo có 2 nhóm người đang đánh nhau tại quán cà phê Milano, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tuy nhiên nhóm người trong vụ ẩu đả đã rời đi trước đó, còn lại một số phương tiện cá nhân liên quan được lập biên bản tạm giữ để xác minh chủ sở hữu. “Tới đây, khi xác minh được chủ sở hữu của những phương tiện này sẽ mời đến trụ sở Công an phường Hội Nghĩa để làm việc, làm rõ trách nhiệm của những người này đối với vụ ẩu đả, tiếp tục có căn cứ xử lý theo quy định”, vị này nói.

Bước đầu làm việc với chủ quán, công an xác định 2 nhóm người này vào quán uống cà phê, sau đó cự cãi nhau rồi ẩu đả. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên