Xác minh thông tin clip bôi nhọ lực lượng chức năng xử lý người vi phạm giao thông

Cập nhật: 21-12-2020 | 18:11:27

(BDO) Trưa 21-12, thượng tá Từ Hải Thọ, phó Trưởng Công an huyện Bắc Tân Uyên, cho biết lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh clip liên quan đến thông tin bôi nhọ quá trình xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông của lực lượng chức năng trên mạng xã hội.

Quá trình đo nồng độ cồn, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Bắc Tân Uyên phát hiện ông Đoàn Văn Quốc đã vi phạm 0,309 mg/lít khí thở

Theo thượng tá Thọ, vào tối 20-12, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Bắc Tân Uyên tuần tra kiểm soát, bảo đảm trật tự an toàn giao thông thì phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy biển số 67D2-055.01, lưu thông trên đường ĐH 411, thuộc ấp Suối Sâu, xã Đất Cuốc không chấp hành hiệu lệnh của tín hiệu đèn giao thông, vượt đèn đỏ. Cảnh sát giao thông đã chặn xe, yêu cầu kiểm tra đo nồng độ cồn, tuy nhiên người này không chấp hành, kéo dài thời gian bằng cách quay clip đăng tải lên mạng xã hội facebook, lôi kéo người thân đến tụ tập phản ứng, gây khó khăn cho hoạt động kiểm tra, xử lý. Sự việc kéo dài mất khoảng 2 giờ đồng hồ, lực lượng Cảnh sát giao thông đã thuyết phục được người đàn ông này kiểm tra hành chính và thực hiện đo nồng độ cồn. Kết quả, phát hiện ông Đoàn Văn Quốc (30 tuổi, quê An Giang) vi phạm nhiều lỗi, gồm: vượt đèn đỏ, vi phạm nồng độ cồn (0,309 mg/lít khí thở), không giấy phép lái xe, không giấy chứng nhận bảo hiểm của xe. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát giao thông đã lập biên bản vi phạm hành chính, người vi phạm đã ký tên và công nhận lỗi.

HƯNG PHƯỚC

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên