Xe đầu kéo cháy trên đường

Cập nhật: 18-06-2023 | 19:43:50

(BDO) Đến cuối giờ chiều 18-6, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Dĩ An đã dập tắt đám cháy xảy ra tại một xe đầu kéo và tiến hành bàn giao vụ việc cho Công an TP.Thuận An thụ lý theo thẩm quyền.

Hiện trường vụ cháy

Trước đó, vào gần 17 giờ cùng ngày, xe đầu kéo kéo theo rơ moóc chở thùng container lưu thông trên đường ĐT743, theo hướng từ ngã tư 550 đi cầu vượt Sóng Thần, khi đến đoạn đối diện Bệnh viện Quân đoàn 4, phường Bình Hòa, TP.Thuận An thì bất ngờ bốc cháy dữ dội phần đầu xe. Lúc này, tài xế cho xe tấp vào lề rồi dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành, sau đó ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ phần đầu của xe. 

Lực lượng chức năng có mặt xử lý, dập tắt đám cháy

Tiếp nhận tin báo, Công an TP.Dĩ An đã nhanh chóng nhanh điều động phương tiện và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tham gia phối hợp với Công an TP.Thuận An để xử lý đám cháy.

Vụ cháy được dập tắt sau đó, nhưng phần đầu của xe đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên