Xe máy lọt gầm xe buýt, một người thoát chết

Cập nhật: 01-09-2017 | 14:25:16

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 11 giờ ngày 1-9 trên đường ĐT 743, thuộc phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An. Vào thời điểm trên xe buýt số 20 mang BS 61H - 4217 chạy tuyến TP.Thủ Dầu Một đi xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên. Khi đến đoạn ngã tư Bình Chuẩn, KP.Bình Phú, phường Bình Chuẩn thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy BS 36E1 - 265.39 do anh Trần Trung Tính (28 tuổi, quê Cà Mau) điều khiển, đang băng qua ngã tư. Sau va chạm, anh Tính cùng xe máy bị mắc kẹt dưới gầm xe buýt và được người dân nhanh chóng đến giải cứu, đưa vào lề đường.

Hiện trường vụ tai nạn xe máy lọt gầm xe bus, một người thoát chết

Tại hiện trường, hai phương tiện bị hư hỏng nặng. Nhiều mảnh vỡ của hai phương tiện rải khắp trên đường. Vụ tai nạn không có ai bị thương nhưng đã khiến nhiều hành khách trên xe buýt bị một phen hoảng sợ. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An có mặt để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1689
Quay lên trên