Xử lý hành vi vứt, thải, bỏ rác thải sinh hoạt không đúng quy định

Cập nhật: 18-07-2023 | 21:34:20

(BDO) Vào lúc 15 giờ ngày 18-7, nhận được tin báo của lực lượng bảo vệ Becamex tại đường XA2, khu phố 2, phường Phú Tân có đối tượng nghi chở và đổ rác thải tại khu đất trống trên địa bàn, cán bộ môi trường phường đến hiện trường nắm bắt sự việc. 

Xử lý trường hợp đổ rác sai quy định

Qua kiểm tra phát hiện V.Đ.H., sinh năm 1992, thường trú tại phường An Phú, TP.Thuận An chở rác thải đổ tại khu đất trống trên đường XA2, khu phố 2, phường Phú Tân.

Qua làm việc, H. khai nhận chở thuê rác thải cho một người không rõ danh tính và đổ rác thải với giá 300.000 đồng/chuyến. 

Cán bộ môi trường phường Phú Tân tiến hành lập biên bản, tham mưu UBND phường ra quyết định xử phạt hành vi vứt, thải, bỏ rác thải sinh hoạt không đúng quy định trên vỉa hè, lòng đường 1,5 triệu đồng.

Được biết, phường Phú Tân đang tăng cường tuyên truyền người dân khi phát hiện hành vi đổ rác thải trên địa bàn không đúng quy định cần báo ngay cơ quan chức năng để kịp thời xử lý, góp phần chung tay bảo vệ môi trường trên địa bàn phường và thực hiện mô hình “ Thành phố không rác”.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Tân

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên