Xử lý nghiêm cơ sở kinh doanh phế liệu không bảo đảm quy định pháp luật

Cập nhật: 20-07-2023 | 23:23:29

(BDO) Ngày 20-7, TP.Thuận An tổ chức hội nghị triển khai quy định pháp luật cho các tổ chức, cá nhân tham gia thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải và kinh doanh phế liệu trên địa bàn thành phố.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, gần 200 đại biểu đã được tuyên truyền về việc cần thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật, nhất là quy định về đất đai, xây dựng, bảo vệ môi trường và phòng cháy chữa cháy. 

Theo kế hoạch, tới đây các cơ quan chức năng của thành phố sẽ tổ chức kiểm tra điều kiện hoạt động (giấy phép hoạt động, vệ sinh môi trường, an toàn phòng cháy chữa cháy…) của các tổ chức, cá nhân tham gia thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải và kinh doanh phế liệu trên địa bàn. 

Các cơ quan chức năng thành phố sẽ xử lý nghiêm cơ sở không bảo đảm quy định về hoạt động kinh doanh phế liệu, gây ô nhiễm môi trường, tiềm ẩn nguy cơ gây cháy nổ.

Tin, ảnh: Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=340
Quay lên trên