Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản

Cập nhật: 17-01-2024 | 15:19:45

(BDO) Ngày 17-1, tại xã Lộc Thiện, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, Ban Thường vụ Hội LHPN TP.Dĩ An đã tổ chức thăm hỏi, động viên và chúc tết cán bộ, chiến sĩ tại đồn biên phòng Lộc Thiện. Tham dự chương trình có lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, Hội LHPN thành phố và 7 phường trực thuộc.

 Đoàn tặng quà tại Đồn Biên phòng Lộc Thiện

Thay mặt đoàn, ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND TP.Dĩ An đã thăm hỏi, chúc mừng năm mới, chúc cán bộ, chiến sĩ sức khỏe, hạnh phúc, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng thời, tri ân  những cống hiến của cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng trong thực hiện nhiệm vụ giữ gìn biên cương của Tổ quốc…  

 Đoàn tặng quà tết cho phụ nữ vùng biên có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, đoàn đã trao 100 phần quà là nhu yếu phẩm và tiền mặt, tổng trị giá 55 triệu đồng cho phụ nữ dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn vùng biên giới; trao tặng hơn 40 triệu đồng tiền mặt cho cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng.

Đây là hoạt động thường niên được Hội LHPN TP.Dĩ An thực hiện tại đơn vị kết nghĩa là Đồn Biên phòng Lộc Thiện.

 Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=515
Quay lên trên