Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch bệnh Covid-19 phường Hòa Phú vừa tổ chức hội nghị phổ biến tình hình lưu trú người nước ngoài về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 gây ra.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại Hàn Quốc và có nguy cơ xâm nhập vào nước ta, Ban chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19 đã họp và thống nhất áp dụng các biện pháp

Sau thời gian tạm nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, hôm nay (2-3) học sinh (HS) THPT và học viên giáo dục thường xuyên các khối 10, 11, 12 trở lại trường lớp.

Theo phóng viên tại Trung Đông, Bộ Y tế Liban ngày 1/3 cho hay, nước này đã ghi nhận thêm 3 người có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Ngày 1/3, dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (COVID-19) tiếp tục lan rộng tại châu Âu, trong bối cảnh các nước ghi nhận nhiều ca nhiễm mới,

Dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp trên thế giới khi số ca mắc mới tiếp tục tăng nhanh tại một số nước

Cơ quan Quản lý và Phòng chống Dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) chiều 29/2 cho biết nước này ghi nhận tổng cộng 3.150 ca nhiễm SARS-CoV-2, tăng 219 ca so với số liệu công bố sáng cùng ngày.

Người phát ngôn Ủy ban Y tế quốc gia Trung Quốc Guo Yanhong cho biết, các bác sỹ ở Trung Quốc đang tích cực sử dụng huyết tương của những người đã được chữa khỏi bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 trong điều trị bệnh.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã đề ra 10 biện pháp phòng ngừa cơ bản cho cá nhân nhằm ngăn sự lây lan của virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, Cơ quan Quản lý và phòng chống dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) đã xác nhận với Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc một trường hợp người Việt Nam tại thành phố Daegu,

Ngày 28/2, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ngày 28/2 đã nâng cảnh báo toàn cầu về nguy cơ đối với chủng mới của virus corona (SARS-nCoV-2) lên mức “rất cao,”

(BDO) Ngày 28-2, Sở Y tế đã có văn bản về việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các cơ sở giáo dục, nhà thờ, chùa, các nơi tập trung đông người.

Quay lên trên