Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Nhằm nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hạn chế tụ tập đông người để tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh trên địa bàn,

Hiện nay, số ca nhiễm Covid-19 tại cộng đồng có liên quan đến TP.Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và các tỉnh, thành phố có ca bệnh theo thông báo của Bộ Y tế vẫn còn;

Đoàn Thanh niên thị trấn Lai Uyên vừa tổ chức thăm, tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung huyện Bàu Bàng.

Theo Ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống COVID-19, tính đến 6h ngày 22/8, Việt Nam có tổng cộng 1.009 trường hợp mắc COVID-19, trong đó có 667 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước.

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh vừa tiếp nhận 50.000 khẩu trang y tế do Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phát (Bình Phước) hỗ trợ

Ngày 21/8, Bệnh viện Trung ương Huế công bố khỏi bệnh đối với bệnh nhân mắc COVID-19 số 438 (56 tuổi, nam giới, trú tại thành phố Đà Nẵng) sau 5 lần xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 (từ ngày 16- 20/8).

Tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh đang được các ngành, các cấp kiểm soát chặt chẽ.

Như mọi lần, gia đình, đồng nghiệp có người thân bệnh nằm viện điều trị, chúng tôi lại… kéo nhau đi thăm! Lần này thì thật sự không thể vào thăm… hà rầm như trước được nữa.

Hãng thông tấn TASS dẫn lời nhà phát triển vắcxin Sputnik-V cho biết loại vắcxin này sẽ được tiêm phòng cho hơn 40.000 người.

Theo thông tin từ Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch COVID-19, tính đến 6 giờ ngày 21/8, Việt Nam chưa ghi nhận thêm trường hợp mắc bệnh nào.

Ngày 20/8, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị này vừa phát hiện một trường hợp tái dương tính với SARS-CoV-2 gây bệnh COVID-19 trên địa bàn.

Sáng 20/8, lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đã có buổi gặp mặt, cảm ơn Đoàn công tác của Bộ Y tế do Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn dẫn đầu.

Quay lên trên