Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Ngày 11/8, người đứng đầu Quỹ Đầu tư trực tiếp Nga (RDIF) Kirill Dmitriev cho biết đã có 20 nước trên thế giới đặt mua hơn 1 tỷ liều vắcxin ngừa bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 mà Nga mới phát triển.

Theo bản tin lúc 6h ngày 12/8 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống COVID-19, Việt Nam đã ghi nhận 3 ca mắc mới COVID-19 là người nhập cảnh được cách ly ngay, không có nguy cơ lây lan ra cộng đồng.

Từ lúc này, tuy đã được đi lại tự do hơn nhưng người dân nơi đây cùng hàng triệu người dân thành phố Đà Nẵng tiếp tục thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Rạng sáng 11-8, Khu cách ly tập trung Trung tâm y tế mới huyện Bàu Bàng đã tiếp nhận 301 công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc, học tập tại Canada về nước cách ly để phòng dịch Covid-19.

Đoàn Thanh niên phường Bình Nhâm vừa triển khai tuyên truyền cài đặt ứng dụng Bluezone cảnh báo tiếp xúc gần với người nhiễm để phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho đoàn viên, hội viên thanh niên...

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nguồn nhân lực Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh không đủ để lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp nghi ngờ...

Để truy vết các trường hợp nghi ngờ liên quan đến các ổ dịch tại TP.Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi; Bình Dương đã khẩn trương áp dụng các biện pháp cách ly y tế 14 ngày nghiêm ngặt.

Theo trang thống kê worldometers.info, tính đến 6 giờ ngày 11/8, thế giới đã ghi nhận tổng cộng 20.219.605 ca nhiễm virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19

Theo bản tin của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19, không có ca mắc mới COVID-19 được ghi nhận trong sáng 11/8. Đây là buổi sáng thứ 2 liên tiếp có tin vui này.

(BDO) Sáng 10-8, Hội Liên hiệp Phụ nữ phương Tân An, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Phụ nữ xung kích trong công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh (viết tắt là CLB).

Đúng 8 giờ ngày 10/8, Khoa Ung bướu thuộc Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã được dỡ bỏ lệnh cách ly, phong tỏa sau 14 ngày thực hiện cách ly vì có liên quan

Từ khi thành phố Đà Nẵng, các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi ghi nhận ca bệnh Covid-19 trong cộng đồng đến ngày 10-8, Bình Dương đã phát hiện và lấy mẫu xét nghiệm 68 trường hợp nghi ngờ.

Quay lên trên