Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Tính đến nay, tỉnh Bình Dương chưa có người dương tính với virut Covid – 19. Tuy nhiên, không phải vì thế mà người dân lơ là, chủ quan trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Chính phủ và UBND tỉnh.

Khi nhập cảnh, bệnh nhân 241 chưa có dấu hiệu triệu chứng bệnh và được chuyển tới khu cách ly tập trung tại Trường Quân sự tỉnh Bạc Liêu.

(BDO) Chiều 4-4, đại diện Sở Y tế tỉnh Bình Dương cho biết đã cách ly toàn bộ số người tiếp xúc gần với ông L.K.N. (quốc tịch Hàn Quốc) có xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Theo số liệu thống kê mới nhất của Đại học Johns Hopkins (Mỹ) công bố ngày 4/4, số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 trên toàn thế giới đã vượt ngưỡng 1,1 triệu người.

Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên nhấn mạnh như vậy khi phát biểu tại Hội nghị trực tuyến “Đánh giá kết quả triển khai công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại địa phương,”

Sau khi nhận được thông báo từ Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc về việc một người Hàn Quốc trở về từ Việt Nam bị nhiễm COVID-19, cơ quan chức năng tỉnh đã vào cuộc xác minh để cách ly những người có liên quan

Ngày 4/4, thông tin từ Tiểu ban điều trị - Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho biết cả nước tiếp tục có thêm 5 bệnh nhân mắc COVID-19 được công bố khỏi bệnh.

Trong mùa dịch Covid-19, UBND TP. Thủ Dầu Một đã trang bị, lắp đặt 5 buồng khử khuẩn toàn thân nhằm giúp cán bộ và người dân yên tâm hơn khi tới làm việc, giải quyết thủ tục hành chính.

Ngày 30-3 vừa qua, Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh (Hội đồng tỉnh) đã ban hành Kế hoạch số 57/KH-HĐPH tổ chức cuộc tìm hiểu pháp luật trên internet “Cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19”

Tính tới 6 giờ ngày 4/4/2020, Việt Nam ghi nhận thêm hai ca mắc mới, nâng số bệnh nhân mắc COVID-19 của Việt Nam lên 239 người.

Theo trang Worldometers, đến 6 giờ sáng 4/4, toàn thế giới có 1.095.962 ca nhiễm COVID-19, 58.817 người đã tử vong, 228.342 ca đã phục hồi.

Tối 3/4, Bộ Y tế phát đi thông báo khẩn số 10 về hành trình của bệnh nhân số 237.

Quay lên trên