Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Thực hiện kế hoạch của Ban Chỉ huy lâm thời Phòng thủ dân sự Quân khu 7 về tiếp nhận, cách ly để phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Qua theo dõi các tin, bài của báo Bình Dương về đại dịch Covid-19 đang bùng phát trên toàn cầu, anh Nguyễn Đăng Tùng (sinh năm 1988, ngụ tại phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên) đã có những trăn trở

Theo báo cáo của Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, tới 6 giờ sáng 1/4, Việt Nam đã ghi nhận thêm 5 trường hợp mắc mới, nâng tổng số bệnh nhân mắc COVID-19 lên 212 người.

(BDO) Nhằm thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và văn bản chỉ đạo các sở, ban ngành và địa phương của Chủ tịch UBND tỉnh vào chiều 31-3,

(BDO) Chiều 31-3, Chủ tịch UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo các sở, ban ngành và địa phương về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19

(BDO) Trưa 31-3, Thủ tướng Chính phủ đã chính thức ký ban hành Chỉ thị 16 về thực hiện các biện pháp cấp bách trong phòng chống dịch COVID-19.

(BDO) Ngày 31-3, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã trao tặng 10.500 cái khẩu trang vải kháng khuẩn cho đại diện Ban quản lý tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh (ảnh).

(BDO) Nhằm góp phần chung tay phòng chống dịch Covid-19, những ngày qua, các cấp hội phụ nữ trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đã tích cực tổ chức may khẩu trang sát khuẩn tặng miễn phí cho người dân.

Tới 18 giờ chiều nay, đã ghi nhận thêm 3 ca mắc mới COVID-19, trong đó 1 người là nhân viên công ty TNHH Trường Sinh và 2 người liên quan tới bệnh nhân 124.

Ngày 31/3, tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 (ở huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế), bệnh nhân số 49 (71 tuổi, quốc tịch Anh) đã được công bố khỏi bệnh sau một thời gian điều trị.

Chiều 31-3, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Công an phường Phú Thọ trao quà 100 phần quà cho người ở trọ khó khăn ở trên địa bàn phường Phú Thọ.

“Mỗi người dân là một chiến sỹ trên mặt trận phòng, chống dịch bệnh” - đó là thông điệp mà Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi tới toàn Đảng, toàn dân, toàn quân vào ngày 30/3.

Quay lên trên