Angry Birds đã có khả năng đồng bộ giữa iOS và Android

Cập nhật: 20-07-2013 | 00:00:00
Cách đây hai năm hãng Rovio đã từng nói với người dùng rằng họ sẽ đem lại khả năng đồng hồ tài khoản người chơi giữa hai nền tảng iOS và Android. Và hiện tại Rovio đã bắt đầu thực hiện lời hứa của mình.

Theo PhoneArena ngày 20-7, cụ thể hiện nay nếu người dùng đang sử dụng phiên bản Angry Birds đầu tiên thì khả năng đồng hồ hóa giữa hai nền tảng iOS và Android đã được chấp thuận.

 

 Angry Birds phiên bản đầu tiên đã có khả năng đồng bộ các màn chơi giữa hai nền tảng Android và iOS - Ảnh: Rovio

Tức là, với một tài khoản người chơi duy nhất người dùng có thể đồng bộ qua lại điểm số đạt được, màn chơi đạt được, cấp độ đạt được trong phiên bản Angry Birds đầu tiên giữa hai nền tảng iOS và Android.

Điều này sẽ giúp cho người chơi tiết kiệm được rất nhiều thời gian không phải chơi lại Angry Birds ở những màn đã chơi trên iOS nếu chuyển sang xài máy Android hoặc ngược lại.

Song song đó, hãng Rovio cũng cho biết trò chơi The Croods (cũng đang có phiên bản trên Android và iOS) cũng sẽ được cung cấp tính năng đồng bộ giữa hai nền tảng này.

(Theo TNO)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên