Bạch tuộc dự đoán tuyển Đức sẽ thắng tuyển Anh

Cập nhật: 27-06-2010 | 00:00:00

Con bạch tuộc có tên "Oracle" được sinh ra ở Anh, nhưng đang sống trong công viên hải dương Sea Life tại thành phố Oberhausen ở Đức, đã dự đoán những ‘Cỗ xe tăng’ sẽ giành chiến thắng trước đội tuyển Anh trong đấu tại vòng 1/16 vào tối nay (27-6).

 

 Chú mực "Oracle" từng dự đoán đúng 80% các trận đấu có đội tuyển Đức tham gia. 

Tanja Munzig, người phát ngôn của công viên hải dương Sea Life, cho biết họ đã đưa vào bể hai hộp nhựa, trong đó một hộp có cờ Đức còn hộp kia chứa cờ của đội tuyển Anh. Cả hai hộp đều có một món ăn mà bạch tuộc rất thích.

 

Kết quả chú bạch tuộc "Oracle" đã chọn chiếc hộp có lá cờ của đội tuyển Đức. Điều này có nghĩa là chú bạch tuộc này đã dự đoán Tam Sư sẽ thất bại trong trận đấu tới.

 

Trước đó bằng cách tương tự, chú bạch tuộc "Oracle" đã dự đoán chính xác Đức thắng trong trận đấu với Australia tại vòng bảng. Sau đó, trước trận Đức – Serbia vào ngày 18/6 nó lại mở hộp chứa cờ của Serbia trước và kết quả Đức đã thất bại trong trận đấu đó.

 

Thí nghiệm tương tự cũng đã được tiến hành trước trận Đức gặp đội tuyển Ghana, con bạch tuộc chọn hộp chứa cờ Đức và một lần nữa dự đoán của nó đã chính xác 100%. Vì thế, những người yêu mến những ‘Cỗ xe tăng’ đang rất tin tưởng vào dự đoán của "Oracle" trong trận đấu giữa Anh và Đức.

 

(THEO VNN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên