Bàu Bàng: Ký kết và phát động chương trình “Chung sức xây dựng nông thôn mới”

Cập nhật: 07-08-2014 | 08:57:58

Ban Chỉ huy Quân sự và xã Cây Trường, huyện Bàu Bàng vừa tổ chức lễ ký kết và phát động chương trình “Chung tay xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2014-2015.

Tại buổi lễ, hai đơn vị đã ký kết với nội dung: Năm 2014 xây dựng văn phòng ấp Suối Cạn với diện tích 300m2; làm và sửa chữa 2 tuyến đường giao thông nông thôn tại ấp Ông Thanh với chiều dài 250m; xây dựng trường THCS tại ấp Ông Chài; hạ thế điện cho 15 hộ dân ấp Ông Thanh; xây dựng, sửa chữa hàng rào, tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ giữa cán bộ, đoàn viên, dân quân địa phương với cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện, kết hợp tuyên truyền, biển đảo, truyền thống của dân tộc, quân đội, địa phương. Trong năm 2015, hai đơn vị tiếp tục phối hợp xây dựng nhà văn hóa xã tại ấp Ông Chài, với diện tích 1.000m2; trải bê tông nhựa nóng 2 tuyến đường 16A, 16B nối dài từ ấp Ông Chài đến ấp Ông Thanh; xây dựng 1 đến 2 căn nhà tình thương, nhà đồng đội cho lực lượng dân quân tự vệ, lực lượng dự bị động viên và các hộ nghèo khó khăn về nhà ở…
 

HỮU LIÊM
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên