Bệnh viện đa khoa tỉnh: Tăng cường điều trị ngoại trú để giảm quá tải

Cập nhật: 17-01-2011 | 00:00:00

Đó là một trong những mục tiêu được đề ra trong phương hướng hoạt động năm 2011 của Bệnh viện Đa khoa tỉnh tại Đại hội Đại biểu công nhân viên chức năm 2010. Theo đó, giải pháp đề ra là đẩy mạnh phong trào thi đua trong bệnh viện, khen thưởng kịp thời gương người tốt việc tốt trong công tác phục vụ bệnh nhân, đồng thời xử nghiêm các trường hợp thiếu trách nhiệm hoặc sai sót chuyên môn ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Bệnh viện cũng tăng cường chống mọi biểu hiện tiêu cực như “cò” khám chữa bệnh, thuốc men, mai táng... Ngoài ra, bệnh viện còn hướng tới việc làm tốt công tác củng cố về tổ chức và đào tạo đội ngũ cán bộ công chức; phát triển công tác chuyên môn, tăng cường nghiên cứu khoa học; tăng cường công tác chỉ đạo tuyến; tăng cường xã hội hóa y tế...

Được biết năm 2010, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã làm tốt công tác khám, chữa bệnh. Nhiều kỹ thuật cao được triển khai như Điện di thành phần sắc tố, thay khớp háng toàn phần, bộc lộ tĩnh mạch nền trong điều trị sốc... Có 35 đề tài nghiên cứu khoa học, 6 sáng kiến cải tiến được đưa vào áp dụng.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên