Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức hội nghị Khoa học kỹ thuật năm 2012

Cập nhật: 21-12-2012 | 00:00:00
(BDO) Sáng 21-12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tổ chức hội nghị Khoa học kỹ thuật Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương năm 2012.

Trong năm 2011, cán bộ, công nhân viên của bệnh viện đã có nhiều sáng kiến, cải tiến trong việc thực hiện công tác chuyên môn như quản lý, điều trị, xét nghiệm, chăm sóc người bệnh, đào tạo…

Tại hội nghị, các bác sĩ đã trao đổi và thảo luận các đề tài nghiên cứu khoa học. Ở lĩnh vực đề tài khoa học hệ nội, có nhiều đề tài như: Khảo sát mức độ tuân thủ khi dùng thuốc điều trị đái tháo đường type 2 tại Phòng khám Ngoại trú BVĐK tỉnh năm 2012; đặc điểm viêm phổi ở trẻ em nhiễm HIV/AIDS tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM); khảo sát viêm gan siêu vi B ở phụ nữ đến khám thai và sanh tại BVĐK huyện Phú Giáo. Đề tài khoa học hệ ngoại, chuyên khoa như: điều trị nội khoa băng huyết sau sanh ngã âm đạo tại Khoa Sản BVĐK tỉnh; tầm soát ung thư cổ tử cung và xác định các yếu tố liên quan…

Đây là hoạt động thường xuyên của bệnh viện, là dịp để các cán bộ, nhân viên trong và ngoài ngành y tế có dịp giao lưu học hỏi, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình với bạn bè, đồng nghiệp. Qua đó, góp phần phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào công tác khám chữa bệnh, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân ngày một được tốt hơn.

T.Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên