Bếp ăn từ thiện Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Tổ chức chương trình vui xuân cho bệnh nhân nghèo

Cập nhật: 08-02-2014 | 00:00:00
Ngày 6-2, Bếp ăn từ thiện (Hội Từ thiện Thiện Hòa) tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh đã tổ chức chương trình Vui xuân cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại BVĐK tỉnh.    Rút thăm may mắn cho những bệnh nhân trong chương trình vui xuân

Anh Trần Thanh Liêm, quản lý bếp ăn chia sẻ, đây là một hoạt động nhằm chia sẻ với bệnh nhân nghèo trong những ngày xuân Giáp Ngọ 2014, động viên người bệnh yên tâm điều trị để sớm phục hồi sức khỏe. Ngoài những suất ăn mang hương vị mùa xuân được nhiều người thiện nguyện cùng chung tay góp sức phục vụ, tất cả bệnh nhân và người thân nuôi bệnh còn tham gia chương trình hái lộc đầu năm, với 7 phần thưởng đã được trao, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Trong chương trình, ca sĩ nhí Ngọc Ngân còn biểu diễn chúc xuân tất cả mọi người.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên