Bình Dương thành lập Câu lạc Bộ Ngân hàng máu sống

Cập nhật: 06-06-2014 | 00:00:00
(BDO) Chiều 6-6, tại Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh, câu lạc bộ (CLB) Ngân hàng máu sống Bình Dương (trực thuộc Hội LHTN tỉnh) tổ chức lễ ra mắt.

  Ra mắt Ban Chủ nhiệm CLB Ngân hàng máu sống Bình Dương

Với mục đích hiến máu nhân đạo, cung cấp máu sống và máu hiếm khi bệnh viện cần, CLB ngân hàng máu sống sẽ tổ chức hiến máu theo định kỳ 3 tháng 1 lần cho các hội viên và các cá nhân khi có nhu cầu hiến máu; ngoài ra CLB còn tổ chức các đợt khám bệnh phát thuốc, tặng quà cho người nghèo. Kế hoạch từ đây đến cuối năm 2014, CLB sẽ tổ chức hiến máu, với mục tiêu khoảng 1000 đơn vị máu và tổ chức 1 đợt khám phát thuốc miễn phí cho người nghèo.

Bước đầu thành lập, CLB có 4 anh chị trong Ban Chủ nhiệm và 9 hội viên, trong đó có 3 hội viên danh dự, gồm 2 ca sĩ (Hàn Thái Tú và Nguyễn Quốc Đại) và 1 bác sĩ. Văn phòng của CLB sẽ được đặt tại Phòng khám Đa khoa Ngọc Hồng, thị xã Dĩ An. Theo đó, sau khi CLB thành lập, khi thanh niên công nhân đến khám sức khỏe sẽ được giảm giá 30%, đối với hội viên CLB sẽ được giảm 50% chi phí.

Sứ mệnh của CLB là đến năm 2016 khi thanh niên công nhân, người bệnh nghèo cần truyền máu ở Bình Dương sẽ được truyền máu miễn phí nhờ nguồn máu CLB cung cấp.

N. NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên