Bkav lọt Top 10 Dịch vụ hoàn hảo do người dùng bình chọn

Cập nhật: 15-07-2014 | 00:00:00
Công ty cổ phần Bkav vừa được vinh danh Top 10 Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo. Cùng đứng trong danh sách còn có các thương hiệu như BIDV, VietinBank, X-Men… Sự kiện do Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.  Đại diện Bkav nhận chứng nhận Top 10 Hàng Việt tốt- Dịch vụ hoàn hảo. Đại diện Bkav nhận chứng nhận Top 10 Hàng Việt tốt- Dịch vụ hoàn hảo.

Sự kiện được tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị. Lễ trao giải diễn ra tại Hà Nội vào sáng 12-07.

Danh sách Top 10 được công bố dựa trên kết quả khảo sát ý kiến người dùng trên phạm vi toàn quốc và thông tin từ Hội bảo vệ người tiêu dùng các tỉnh, thành phố. Khảo sát được tiến hành trong 6 tháng nhằm chọn ra các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, uy tín cao đối với người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, có sức cạnh tranh cao… Sự kiện do Liên hiệp Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam bảo trợ.

Ông Vũ Văn Dũng, Phó chủ tịch phụ trách mảng Chăm sóc Khách hàng của Bkav cho biết: “Chúng tôi tự hào khi nhiều khách hàng chia sẻ, giá mua sản phẩm chỉ 299 nghìn nhưng sự quan tâm của Bkav nhiều khi còn tốt hơn dịch vụ họ nhận được đối với các sản phẩm trị giá lên đến vài trăm triệu. Tại Bkav, việc hỗ trợ khách hàng xuất phát từ Tâm. Chúng tôi quan niệm mối quan hệ giữa nhà sản xuất và khách hàng không đơn thuần là việc mua hay bán sản phẩm. Danh hiệu Dịch vụ hoàn hảo do người dùng bình chọn là sự ghi nhận giá trị đối với chúng tôi”.

 Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại Bkav. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại Bkav.

Triết lý về hỗ trợ khách hàng được Bkav kiên trì thực hiện trong nhiều năm qua. Đến nay, phần mềm diệt virus của Bkav đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và nhiều nước trên thế giới với hơn 17 triệu người sử dụng. Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam 5 năm liền bình chọn Bkav là “Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất”.

Bên cạnh lĩnh vực an ninh mạng, Bkav còn cung cấp giải pháp chính phủ điện tử, là nhà sản xuất các thiết bị điện tử thông minh. Trung tuần tháng 6-2014, sau hơn 10 năm nghiên cứu, phát triển, Công ty chính thức ra mắt hệ thống Nhà thông minh Bkav SmartHome. Sản phẩm nhạn được nhiều phản hồi tốt và chất lượng vượt trội so với các tên tuổi lớn trong cùng lĩnh vực như Schneider (Pháp), Siemens (Đức) hay các sản phẩm tương tự của các “đại gia” công nghệ như Google, Apple vốn gần đây đang tích cực tham gia vào lĩnh vực này.

Trước đó, Bkav đã được Gartner – Công ty tư vấn công nghệ hàng đầu thế giới lựa chọn vào danh sách Công ty hấp dẫn tại các thị trường mới nổi trên toàn cầu (Cool Vendors 2013). Đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp Việt Nam lọt vào danh sách này của Gartner.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên