Bộ định tuyến không dây Asus cho nhà cao tầng

Cập nhật: 25-12-2013 | 00:00:00
Trong điều kiện thử nghiệm tại một khách sạn mini diện tích 5 x 25 m gồm 7 tầng lầu, chỉ với hai chiếc Asus RT-N12HP toàn bộ khu vực được phù sóng  Asus11-12-123_(Custom).jpg Bộ bán hàng chuẩn của Asus RT-N12HP.

So với 6 bộ phát sóng chuẩn N150 đang được sử dụng cùng địa điểm thử nghiệm, việc sử dụng chỉ từ 2-3 chiếc ASUS RT-N12HP ngoài việc tiết kiệm chi phí đầu tư còn giảm thiểu chi phí bảo dưỡng, đơn giản hóa thao tác vận hành, quản lý và quan trọng nhất là tăng đáng kể vùng phủ sóng cũng như khả năng chịu tải cùng lúc.

Asus đã phá cách trong thiết kế khi tạo nên một hình mẫu "kim cương đen" mạnh mẽ và hiện đại cho Asus RT-N12HP, một hình thức dễ dàng phối kết về mặt thẩm mỹ trong các không gian nội thất hiện đại kể cả tông màu sáng hay tối.

Đặc biệt với hai ăng-ten "khủng" khiến ASUS RT-N12HP càng thêm phần ấn tượng. Sản phẩm hoạt động hiệu quả nhất khi gắn cố định trên tường nơi có không gian đỉnh (phía trên) rộng hoặc đặt nằm như dạng bộ phát sóng truyền thống, có thể gia cố với mặt bàn để tăng độ ổn định và cân bằng cho hai ăng-ten lớn.

 RT-N12HP_4_(Custom).jpg

Điểm khác biệt tiếp theo của RT-N12HP là giao diện cấu hình hoàn toàn khác biệt. Được thế kế theo hướng đồ họa với nhiều hình ảnh trực quan thay vì giao diện dạng chữ (text menu) truyền thống thường gặp, điều này giúp người dùng dễ dàng tinh chỉnh ngay cả khi chỉ mới thao tác với router lần đầu. Chỉ với 30 giây cùng vài cú click chuột đơn giản, người dùng đã có thể cấu hình xong chiếc router.

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc khách sạn với nhiều lượt truy cập cùng lúc, đối tượng cũng như mục đích sử dụng phức tạp thì khả năng chịu tải mạnh (lên đến 30.000 phiên) và khả năng hỗ trợ lên đến 4 mạng ảo riêng biệt (4 SSID) là những điểm cộng sáng giá cho Asus RT-N12HP.

 giao_dien.jpg Giao diện trực quan.

Với từng mạng ảo sử dụng chung một tài nguyên Internet, quản trị viên dễ dàng phân quyền, điều phối tài nguyên mạng. Bên cạnh đó, nhờ việc trang bị chip xử lý cao cấp Broadcom BCM5357C0 (các sản phẩm cạnh tranh chỉ sử dụng chip Ralink hoặc thấp hơn) và hệ điều hành nhúng độc quyền của Asus, RT-N12HP có khả năng chịu tải với nhiều truy cập cùng lúc (gấp từ 2-3 lần so với các thiết bị khác) giảm thiểu hiện tượng sụt giảm chất lượng mạng tại những khu vực đông người sử dụng.

Sản phẩm có thể hoạt động ở 3 chế độ gồm bộ định tuyến (Router), bộ phát sóng Access Point và đặc biệt là chế độ Repeater giúp mở rộng vùng phù sóng của mạng không dây đang có sẵn.

Asus RT-N12HP đang được phân phối bởi Công ty CP Máy tính Vĩnh Xuân, 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Website: http://spc.com.vn

Theo VnE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên