Cà phê bar Lạnh: Nơi dừng chân của bạn trẻ

Cập nhật: 03-12-2011 | 00:00:00

Tuy mới đưa vào hoạt động, nhưng Cà phê bar Lạnh (117 Thích Quảng Đức, TX.TDM) đã nhanh chóng trở thành điểm hẹn của nhiều bạn trẻ, nhất là những người thích dòng nhạc Dance mạnh mẽ. Ngoài ra, họ còn được thư giãn với những màn biểu diễn ảo thuật đường phố lý thú... 

Ngày nào cũng vậy, khi trời vừa sập tối, góc quán này trở nên đông đúc vui nhộn. Khách đến quán đa phần tuổi đời còn rất trẻ, đủ thành phần. Có người đến đây đơn giản là để thưởng thức một ly cà phê ngon, đắm chìm trong những bản nhạc Dance của những DJ chuyên nghiệp. Không ít người đến quán để thưởng thức một ly Mocktail được pha chế kỳ công cực kỳ ấn tượng và lạ mắt.

 

Thứ ba, năm, bảy hàng tuần, Cà phê bar Lạnh biểu diễn nghệ thuật pha chế Showmanship cực đỉnh của các Bartender đến từ TP.HCM.

Phương, một thanh niên trẻ đang công tác tại Bình Dương ngồi chung bàn với tôi bật mí: “Nghe nhạc mạnh cũng có thú vui riêng. Vài ba hôm mà không đến quán là thấy buồn”. Phương cho biết gần 4 năm thời sinh viên, anh phụ việc ở một quán bar tại TP.HCM. Lúc đầu anh cũng rất ghét khi nghe nhạc mạnh đến nhức cả óc, cảm thấy tức ngực. Nhưng khi đã quen  tai lại đâm ra ghiền. Vì thế, thời gian gần đây, anh gần như là khách ruột của quán. Theo Phương, ở Bình Dương không thiếu quán cà phê hạng sang, mỗi quán một phong cách, rất đa dạng nhưng bar cà phê thì gần như không có...

Thả hồn theo tiếng nhạc bên ly cà phê, Tuấn Thành, một sinh viên đang theo học tại Đại học Bình Dương tâm sự: “Lâu lâu thấy đầu óc nhức mỏi, ể oải là tụi em đến đây để tìm chút hưng phấn. Nghe nhạc mạnh cảm thấy đầu óc nhẹ nhàng hơn”. Đặc biệt, theo lịch trình thứ ba, năm, bảy hàng tuần, quán còn phục vụ cho khách những màn biễu diễn nghệ thuật pha chế Showmanship cực đỉnh của các Bartender đến từ TP.HCM.

Cà phê bar Lạnh không lớn, nhưng bù lại góc quán này rất ấm cúng khi được đầu tư bài bản từ âm thanh, ánh sáng hiện đại không thua kém một quán bar thực thụ. Hơn nữa, ngoài giá cả khá bình dân, Cà phê bar Lạnh còn thường xuyên tổ chức biểu diễn ảo thuật đường phố vào tối thứ tư hàng tuần. Khách đến quán tha hồ thưởng thức nhiều “quái chiêu” như nhai bóng đèn, nuốt rắn, đập dừa của các ảo thuật gia nổi tiếng. Những pha biểu diễn hài hước, vui nhộn ấy đã đem lại sự thoải mái, thư giãn đúng nghĩa.

Anh Lê Văn Phụng, chủ quán tâm sự: “Xã hội ngày càng phát triển đòi hỏi phải đa dạng hóa loại hình kinh doanh để đáp ứng nhu cầu. Có người thì thích yên tĩnh, thích tìm một góc sân vườn nhâm nhi cà phê để trò chuyện cùng bạn bè lúc rảnh rỗi. Nhưng cũng có người thích cảm giác mạnh, đi bar để nghe nhạc, làm bạn với nhạc. Nghe nhạc mạnh để thư giãn, xua tan mệt nhọc. Không ít khách đến quán đã lớn tuổi chứ không chỉ có các bạn trẻ”.

Từ chỗ nắm bắt được thị hiếu, chủ Cà phê bar Lạnh còn biến nơi đây thành hai thế giới riêng biệt giữa ngày và đêm. Trái ngược với không gian xập xình, trẻ trung của một quán bar khi đêm xuống; ban ngày, bar Lạnh yên ắng đến lạ thường. Với cách bài trí hài hòa từ những gam màu, bàn ghế, tranh ảnh, tạo nên một góc cà phê lý tưởng cho những người sành cà phê đúng nghĩa. Nơi đây trở thành nơi gặp gỡ bạn bè, bàn bạc công chuyện làm ăn... Đặc biệt để tiện cho khách uống cà phê, quán có phục vụ ăn sáng với món bò kho tay cầm, bánh cuốn nóng... chỉ với giá 18.000đ/phần và cơm trưa văn phòng, giá cả được giảm 10%. 

T.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên