Chân dung smartphone 'vô địch thế giới'

Cập nhật: 09-07-2013 | 00:00:00

Không chỉ có thiết kế nhôm nguyên khối hấp dẫn như iPhone 5 và HTC One, sản phẩm còn có thể chống nước và chống bụi như Xperia Z đi kèm cấu hình "khủng" sử dụng tới 2 chip lõi tứ cùng RAM 16 GB.

Bộ nhớ trong của máy lớn gấp đôi những model cao cấp nhất đang có trên thị trường khi đạt tới 128 GB. Thậm chí, người dùng có thể lựa chọn sử dụng hệ điều hành Android hay iOS khi cần.

Smartphone ấn tượng này là một sản phẩm giả tưởng của tạp chí công nghệ nổi tiếng T3 và tất nhiên chưa thể hiện thực hóa trong một vài năm tới.

 

Smartphone "vô địch" của T3.

 Mẫu concept của T3 nhằm thỏa mãn mong ước của những người mê công nghệ về một chiếc smartphone "vô địch thế giới" mọi mặt, chắt lọc ưu điểm trên những model cao cấp nhất của Apple, HTC, Sony và Samsung đang có trên thị trường, từ thiết kế cho tới tính năng cấu hình...

Ví dụ như việc, sản phẩm sở hữu bộ vỏ nhôm nguyên khối siêu mỏng (6,45 mm), thiết kế như iPhone 5 và HTC nhưng nhẹ chỉ 122 gram. Khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP5/8 của chiếc smartphone khổng lồ Xperia Z Ultra cũng được T3 sử dụng trong thiết kế trên.

Trong khi đó, camera ở mặt lưng sử dụng cảm biến 41 megapixel và ống kính Carl Zeiss như trên Nokia PureView 808. Viên pin dung lượng 6.000 mAh và tính năng tiết kiệm điện năng là điều mà bất kỳ người dùng smartphone nào cũng cảm thấy thích thú. Riêng màn hình lấy ý tưởng từ Galaxy S4 với độ phân giải 5 inch Full HD và có mặt bảo vệ Corning Gorilla Glass thế hệ 3.

(Theo VNE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên