Chuẩn bị có TV 3D không cần kính

Cập nhật: 26-08-2010 | 00:00:00

Toshiba là hãng sản xuất TV đầu tiên thế giới đang lên kế hoạch vào cuối năm nay sẽ ra mắt chiếc TV 3D đặc biệt, cho phép người xem các hình ảnh 3 chiều mà không cần đeo kính.

 

Các loại TV 3D thông thường bắt buộc người dùng phải đeo những cặp kính chuyên dụng khi xem các nội dung 3D. Sản phẩm của Toshiba được dự đoán sẽ giúp thị trường TV 3D sẽ trở nên sôi động hơn rất nhiều bởi đã loại bỏ được một rào cản (đeo kính) gây khó chịu với người dùng.

 

Toshiba dự định sẽ chào bán 3 model, trong đó có một mẫu có màn hình 21 inch. Cả 3 sẽ có mặt trên thị trường vào mùa mua sắm cuối năm nay với giá khoảng vài nghìn USD.

 

Theo các nguồn tin thân cận với Toshiba, hãng này sẽ sử dụng các tấm màn hình có độ phân giải cao để các hình ảnh 3 chiều - là những hình ảnh chuyển động nhanh - có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Người dùng sẽ vẫn có thể xem tất cả các nội dung 3D hiện tại, gồm cả các hình ảnh kỹ thuật số độ phân giải cao, trên các dòng TV mới của Toshiba.

 

 

Panasonic là hãng đầu tiên tung ra thị trường TV 3D đầu tiên hồi đầu năm nay. Toshiba cũng đã gia nhập t hị trường này nhưng doanh số không được như kỳ vọng vì nhiều khách hàng phàn nàn về việc phải đeo kính khi xem TV.

 

Phát ngôn viên của Toshiba không bình luận về thông tin trên.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên