Công ty cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương hướng về biển đảo

Cập nhật: 14-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 14-6, Công ty cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương đã tổ chức chương trình họp mặt, cùng hướng về biển đảo thiêng liêng của tổ quốc. Đến tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh cùng hơn 200 đại biểu là CBNV của công ty và các đơn vị bạn.

 

Ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh nhận số tiền quyên góp từ các doanh nghiệp

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe đại tá Phan Bá Quyết, Phó Cục trưởng Cục Chính trị - Quân đoàn 4 báo cáo các nội dung về: Tình hình biển đảo hiện nay; thông tin nhanh về việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép trong vùng biển của Việt Nam và những biện pháp đấu tranh của ta; những giải pháp chiến lược để phát triển kinh tế biển Việt Nam…

Dịp này, Công ty cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương đã tổ chức chương trình quyên góp ủng hộ biển đảo. Kết quả đã thu được gần 836 triệu đồng, trong đó Công ty cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương đóng góp 500 triệu, còn gần 36 triệu đồng do CBNV của công ty và các đơn vị bạn tham gia đóng góp.

  CBVN Công ty cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương tham gia quyên góp ủng hộ biển đảo 

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt UBMTTQVN tỉnh, ông Nguyễn Huỳnh Đình đã cám ơn những tấm lòng của lãnh đạo, CBNV Công ty cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương cùng các cá nhân khác đã có những ủng hộ hết sức thiết thực. Số tiền này sẽ được UBMTTQVN tỉnh nhanh chóng chuyển đến tay lực lượng chức năng đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền biển đảo của tổ quốc.

BÌNH MINH

       

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên