Dịch vụ lưu trữ Mega của Dotcom cập bến Android

Cập nhật: 05-07-2013 | 00:00:00

Nhằm thúc đẩy số lượng người dùng, dịch vụ lưu trữ trực tuyến Mega của Kim Dotcom vừa ra mắt ứng dụng chính thức dành cho hệ điều hành Android.

Theo Engadget, ứng dụng Mega trên Android không phải là phần mềm hoàn toàn mới mà được mua lại từ một bên thứ 3 rồi chỉnh sửa.

Với ứng dụng Mega, bạn có thể đăng và tải tập tin của mình, tìm kiếm file, tạo đường link để chia sẻ, xóa, đổi tên, tạo thư mục mới. Ngoài ra, ứng dụng còn được tích hợp tính năng Camera Sync cho phép máy tự đồng bộ hình ảnh vừa chụp lên tài khoản của bạn.

Theo nhà sáng lập Dotcom, phiên bản của ứng dụng Mega dành cho  iOS và Windows đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới

Nhà sáng lập Dotcom ra mắt Mega hồi tháng 1 vừa qua, sau khi dịch vụ chia sẻ file phổ biến Megaupload của ông này bị đánh sập với những cáo buộc vi phạm bản quyền.

Ngay trong tháng đầu tiên đi vào hoạt động, Mega đã chứng tỏ được sức hấp dẫn vượt trội khi thu hút được tới hơn 3 triệu người dùng./.

 (Vietnam+)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên