Điện thoại chụp ảnh Gionee Elife E7 ra mắt Việt Nam

Cập nhật: 24-02-2014 | 00:00:00

Model smartphone cao cấp của Gionee là Elife E7 vừa được chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam với giá từ 9 triệu đồng.

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm tối qua, Gionee cho biết sẽ bán ra tại thị trường Việt Nam hai phiên bản của smartphone cao cấp nhất của mình là Elife E7. Bản có RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB sẽ được bán với giá 9 triệu đồng còn cao cấp hơn với RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB sẽ được bán ra sau đó một tháng với giá 10 triệu đồng.

 IMG-9574-JPG-8433-1393012267.jpg Elife E7 sẽ cạnh tranh với các smartphone cao cấp nhớ mức giá tốt. Ảnh: Huy Đức.

Trong buổi ra mắt sản phẩm, ngoài việc nói về cấu hình mạnh mẽ của máy với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, Gionee nhấn mạnh về khả năng chụp hình của Elife E7. Smartphone cũa hãng được trang bị 2 camera trước và sau trong đó camera trước có độ phân giải 8 megapixel với góc chụp rộng. Còn camera sau có độ phân giải 16 megapixel với cảm biến kích thước 1/2,3 inch tương đương với Xperia Z1 của Sony nhưng nhờ độ phân giải thấp hơn nên kích thước điểm ảnh to hơn, cho phép chụp thiếu sáng tốt.

Ngoài những đặc điểm trên, máy sử dụng màn hình 5,5 inch công nghệ LTPS có độ sáng cao, viền màn hình mỏng cùng giải màu rộng. Hãng cũng sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 3 để bảo vệ phần màn hình cảm ứng của máy.

Pin của Elife E7 có dung lượng 2.500 mAh, sản phẩn chạy hệ điều hành Android 4.2 với giao diện Amigo riêng của Gionee. Đây sẽ là đối thủ đáng gờm với các smartphone cao cấp hiện nay nhờ mức giá rẻ dưới 10 triệu đồng.

Theo VnE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên