Đưa vào hoạt động website “Đi chợ thay cho người dân Dĩ An”

Cập nhật: 28-08-2021 | 23:07:37

(BDO) Tối 28-8, Phòng Kinh tế TP.Dĩ An (Bình Dương) đã chính thức đưa vào hoạt động trang landingpage “Đi chợ thay cho người dân Dĩ An” mùa giãn cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tại đường link: https://dian.binhduong.com.vn

Trang landingpage này được xây dựng thần tốc trong một ngày, với mục đích tạo ra diễn đàn kết nối, mua sắm lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm giúp người dân trong thời gian siết chặt giãn cách.

 Giao diện chính của website.

Ghi nhận của phóng viên cho thấy, giao diện của trang landingpage này khá đơn giản và dễ sử dụng. Theo đó, sau khi truy cập vào đường link, người dân sẽ được hướng dẫn phương pháp đặt hàng thông qua việc nhập liệu thông tin cá nhân như: Họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ và chọn các loại combo hàng hóa mong muốn.

Sau khi đặt hàng thành công, người dân có thể chuyển khoản tới số tài khoản ngân hàng mà Phòng Kinh tế TP. Dĩ An sử dụng bằng cú pháp: Họ Tên_Số Điện Thoại_Phường để lực lượng chức năng đối chiếu thông tin trùng khớp với đơn hàng, tiến hành kết nối với siêu thị lên đơn và sớm giao tận nhà cho người dân.

 Một nhóm combo trên website.

Trao đổi với phóng viên, ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TP. Dĩ An, cho biết sau khi tiến hành “đông cứng, khóa chặt” một số địa phương để kiểm soát dịch bệnh, thành phố đã chỉ đạo Phòng Kinh tế triển khai ngay phương án kết nối, hỗ trợ người dân đi chợ, mua sắm. Hiện tại, trên website này đang đưa ra 10 nhóm combo để người dân lựa chọn với mức giá từ 100.000 đến 500.000 đồng.

Thành phố đang tiếp tục mở rộng tìm kiếm và kết nối thêm với các doanh nghiệp, siêu thị, cửa hàng cung ứng hàng hóa theo hình thức “Nhận order - Thanh toán - Giao hàng tận nhà” để tăng thêm sự lựa chọn cho người dân.

 Thông tin thanh toán.

Ông Nhân cho biết thêm, đối với việc giao hàng, thành phố sẽ chủ động bố trí thêm lực lượng địa phương tăng cường hỗ trợ, cùng với đội ngũ nhân viên giao hàng của các siêu thị, cửa hàng nhanh chóng giao hàng đến tay người dân.

Tin, ảnh: Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên