Hỗ trợ quà đột xuất cho người ở trọ và lực lượng phòng chống dịch

Cập nhật: 28-08-2021 | 22:13:49

(BDO) Chiều 28-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Dương đã phối hợp với các đơn vị liên quan đến các khu nhà trọ trên địa bàn phường Phú Hòa và Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một để trao quà hỗ trợ đột xuất cho công nhân, người lao động ở trọ.

 Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh trao quà hỗ trợ cho một người ở trọ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Tại các khu nhà trọ, lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên mọi người cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt, chấp hành tốt các quy định về phòng, chống dịch bệnh để chung sức cùng địa phương kiểm soát tình hình dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Hội CTĐ tỉnh đã trao 110 phần quà cho người ở trọ trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội, không đi làm. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm lương thực thực phẩm, nhu yếu phẩm và rau, củ, quả. 

Trước đó, đại diện Hội CTĐ tỉnh đã đến thăm, trao quà hỗ trợ cho lực lượng làm nhiệm vụ, y, bác sĩ tại một số khu cách ly, phong tỏa và bệnh viện dã chiến trên địa bàn tỉnh.

Tổng số quà hỗ trợ đột xuất trong ngày Hội CTĐ tỉnh thực hiện trị giá gần 600 triệu đồng.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên