Tỉnh Bạc Liêu gửi hàng hóa hỗ trợ người dân Bình Dương bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Cập nhật: 28-08-2021 | 20:48:07

(BDO) Ngày 28-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tiếp nhận thêm nhiều hàng hóa, nhu yếu phẩm do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu hỗ trợ nhằm chia sẻ với người dân khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19 tại Bình Dương.

 Chuyến xe chở hàng hóa do tỉnh Bạc Liêu hỗ trợ đến Bình Dương.

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu cho biết, tình hình dịch bệnh Covid-19 cả nước nói chung và ở tỉnh Bình Dương nói riêng đang diễn biến rất phức tạp. Để chia sẻ một phần khó khăn với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương trong công tác phòng, chống dịch bệnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã vận chuyển 2,5 tấn gạo cùng 1 tấn cá khô hỗ trợ người dân tỉnh Bình Dương đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Cùng với sự hỗ trợ này, tỉnh Bạc Liêu mong rằng tỉnh Bình Dương sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này, đẩy lùi và chiến thắng đại dịch Covid-19 để tiếp tục ổn định sản xuất, kinh doanh, bảo đảm đời sống và an toàn cho nhân dân.

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã trân trọng cảm ơn những tình cảm và sự chia sẻ, hỗ trợ hết sức ý nghĩa của tỉnh Bạc Liêu dành cho nhân dân Bình Dương và cho biết sẽ nhanh chóng chuyển tất cả hàng hóa hỗ trợ này đến tận tay người dân đang gặp khó khăn, giúp người dân có thêm điều kiện để sinh hoạt trong những ngày giãn cách xã hội.

Tin, ảnh:  Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=251
Quay lên trên