Facebook cập nhật trên iOS và xin lỗi vụ đứt mạng

Cập nhật: 20-06-2013 | 00:00:00

Ngày 19-6, mạng xã hội Facebook đã chính thức tung ra bản cập nhật mới 6.2 chạy trên nền tảng iOS.

Cải tiến được đánh giá là nổi bật và quan trọng nhất trên bản cập nhật mới này là hỗ trợ các biểu tượng cảm xúc (emoticons).

Theo đó khi người dùng đăng tải trạng thái, bình luận hay chat trên Facebook, họ sẽ thấy có thêm một biểu tượng hình mặt cười giúp chèn các emoticons vào dễ dàng.

Tính năng hỗ trợ chèn biểu tượng cảm xúc đã được Facebook tung ra cho phiên bản Facebook chạy trên nền web từ đầu năm nay. Tuy nhiên, phải đến thời điểm hiện tại, người dùng mới có thể tận hưởng những nét thú vị này ở trên phiên bản di động.

Bên cạnh đó, Facebook 6.2 trên iOS còn cải tiến thêm một số tính năng giúp các thiết bị cải thiện tốc độ truy cập Facebook.

Cùng ngày, trang mạng xã hội hàng đầu thế giới cũng đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi hoạt động không ổn định và ngừng hoạt động trong khoảng thời gian ngắn do sự cố hạ tầng web.

Trước đó, hàng triệu người dùng trên thế giới không thể truy cập vào Facebook, hoặc truy cập vào nhưng trang mạng xã hội này hoạt động rất chậm. Sự cố này kéo dài khoảng từ 10 - 20 phút trong ngày 18 và 19/6./.

(Vietnam+)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên