Facebook mở kho ứng dụng cho gần 1 tỷ người dùng

Cập nhật: 06-08-2012 | 00:00:00

Kể từ ngày 1-8-2012, người dùng tại Việt Nam có thể truy cập và sử dụng App Center của Facebook. Kho ứng dụng này đã được mở cho toàn bộ hơn 955 triệu thành viên Facebook trên khắp thế giới.

 Thông tin này không được Facebook công bố chính thức qua thông cáo báo chí hay blog của công ty mà lại do một đại diện truyền thông của Facebook gửi một tin nhắn trên Twitter.

 Tuy nhiên, thông tin này sau đó được đại diện của Facebook xác nhận với Cnet, đồng thời người này giới thiệu trang Facebook có đăng thông báo sau: "Facebook App Center giờ đã sẵn sàng phục vụ 100% người dùng trên toàn thế giới. Hãy khám phá các ứng dụng mới thú vị và thưởng thức cùng bạn bè: http://www.facebook.com/appcenter".

 

Giao diện trang chủ của Facebook App Centre

Facebook App Center cũng giống như kho ứng dụng trực tuyến App Store của Apple hoặc Google Play, nhưng là dành cho người dùng Facebook. Trên thực tế, kho ứng dụng này không không chỉ giới hạn trong phạm vi các ứng dụng của Facebook, mà còn bao gồm tất cả các ứng dụng mạng xã hội chạy trên nền tảng Facebook.

 Khi duyệt Facebook App Center, bạn sẽ thấy các ứng dụng dành cho thiết bị di động, web. Với ứng dụng web, bạn sẽ có thể sử dụng ngay trên trang web. Nếu bạn đang truy cập từ điện thoại Android hoặc thiết bị iOS và tìm thấy một ứng dụng mà bạn thích, bạn sẽ có thể bấm vào và cài đặt nó từ Apple App Store hoặc Google Play.

Facebook App Center mang tính xã hội. Nó cho phép bạn xem những ứng dụng mà bạn bè trên Facebook của bạn đã cài đặt và đánh giá.

Như với bất kỳ tính năng mới của nào Facebook, App Center được tung ra từng bước. Tháng trước, App Centre mở cửa cho người dùng tại Úc, Canada, Ấn Độ, Ireland, New Zealand, Nam Phi, Vương quốc Anh, và Mỹ. Tuần trước, kho ứng dụng này được mở cho Brazil, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Đài Loan và Thổ Nhĩ Kỳ.

Và nay, tất cả mọi người trên thế giới đều có thể truy cập vào Facebook App Center thông qua một liên kết nằm ở phía bên trái trang chủ Facebook.com của người dùng và các ứng dụng Facebook cho Android và iOS.

(Theo VNN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên