Hàng ngàn trẻ cơ nhỡ đón Tết Trung thu

Cập nhật: 20-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Đêm 19-9, hơn 2.500 trẻ em cơ nhỡ, có hoàn cảnh đặc biệt từ các mái ấm, nhà mở tại Bình Dương, TP.HCM và các tỉnh lân cận đã được chung vui đêm hội Trung thu tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Tham dự Tết Trung thu với các em có nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Thị Mỹ Hoa cùng đại điện lãnh đạo các bộ ngành Trung ương và địa phương.

  Ban tổ chức tặng giải thưởng trong đêm hội Trung thu cho các đơn vị đến từ các mái ấm, nhà mở

Tại đêm hội Trung thu, các em đã được tham gia các trò chơi vận động, trò chơi dân gian, thi trang trí lồng đèn, xem trình diễn múa lân và văn nghệ. Hơn 300 cán bộ công nhân viên của ban tổ chức và các sinh viên tình nguyện đã trực tiếp làm hơn 2.500 lồng đèn dành tặng cho các em. Dịp này, Ban tổ chức cũng nhận được gần 34,5 triệu đồng từ phong trào tự nguyện nuôi heo đất của các học sinh Trung tâm Đào tạo Tư vấn và Phát triển ABA (tại Hà Nội) quyên góp cho chương trình. Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự tài trợ khác của một số doanh nghiệp, đơn vị và cá nhân hảo tâm khác. Đây là hoạt động nằm trong chương trình thường niên “Mái ấm gia đình Việt”, do Báo Công an TP.HCM, Kênh truyền hình Let’s Viet và Tập đoàn Hoa Sen đồng tổ chức.

  Các em cơ nhỡ, có hoàn cảnh đặc biệt vui chơi trong đêm hội Trung thu

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên