Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh: Tập huấn phòng chống các bệnh lây qua đường tình dục

Cập nhật: 20-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 20-11, Hội Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh phối hợp với Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn về phòng chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục cho cán bộ hội, tuyên truyền viên Hội KHHGĐ xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Bác sĩ Vũ Thị Kim Tính, Chủ tịch Hội KHHGĐ tỉnh đã hướng dẫn lớp tập huấn về các nội dung, gồm: các bệnh lây truyền qua đường tình dục, tình dục an toàn và lành mạnh, các khái niệm cơ bản về truyền thông và tư vấn.

Mục đích của lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức cho cán bộ hội và tuyên truyền viên của hội hiểu được các bệnh lây truyền qua đường tình dục và cách phòng chống. Để từ đó tuyên truyền vận động cho các đối tượng nhân dân hiểu và phòng chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục, góp phần nâng cao chất lượng dân số.

T.Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên