Hội Laser y học tỉnh: Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

Cập nhật: 27-11-2013 | 00:00:00

Sáng qua (26-11), Hội Laser y học Bình Dương đã tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập (18.12.1993 - 18.12.2013). GS-TS Nguyễn Ngọc Giao, đại diện Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam; Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao cùng dự.  

Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao trao bằng khen cho các cá nhân

Buổi lễ đã ôn lại quá trình hình thành và phát triển của hội từ khi thành lập cho đến nay đã gặt hái được nhiều thành quả tích cực trong công tác nghiên cứu khoa học, ứng dụng phương pháp điều trị bệnh bằng laser bán dẫn công suất thấp… vào phục vụ bệnh nhân trong và ngoài tỉnh. Đến nay, hội đã tập hợp đội ngũ lương y, bác sĩ, các nhà khoa học với số lượng 400 hội viên, thực hiện được nhiều công trình nghiên cứu khoa học, ứng dụng nhiều phát minh mới, sáng kiến mới vào phục vụ chăm sóc, điều trị sức khỏe cho người dân.

Dịp này, Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam đã trao tặng 21 kỷ niệm chương, 4 bằng khen cho các cá nhân; UBND tỉnh trao tặng 8 bằng khen cho 2 tập thể và cá nhân đã có đóng góp xuất sắc cho công tác hội.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên