Hội thảo hợp tác và phát triển CNTT-TT Việt Nam lần thứ 16

Cập nhật: 27-08-2012 | 00:00:00

Tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai, Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) tỉnh Đồng Nai đã đăng cai tổ chức Hội thảo hợp tác phát triển công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam lần thứ 16, với chủ đề: “Phát triển, kết nối và thu hẹp khoảng cách số hướng đến chính quyền điện tử”. Tham dự hội thảo có Thứ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Minh Hồng và hơn 600 đại biểu đại diện Sở TT-TT của 50 tỉnh, thành trong cả nước. Hội thảo là diễn đàn đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm và tạo cơ hội đoàn kết, hợp tác phát triển giữa các tỉnh, thành trong lĩnh vực CNTT-TT nhằm xây dựng mô hình chính quyền điện tử hoàn thiện, góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính, phục vụ người dân và doanh nghiệp; đồng thời là dịp để các nhà quản lý, các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT có cơ hội tiếp xúc, trao đổi, nắm bắt về hiện trạng, giới thiệu về hoạt động và năng lực của đơn vị mình..

Phát biểu tại hội thảo, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng nhấn mạnh, thời gian qua sự phát triển của ngành CNTT đã có những đóng góp to lớn đối với sự phát triển của đất nước, đặc biệt khi Việt Nam đang hướng tới xây dựng mô hình chính quyền điện tử. Việc tổ chức hội thảo CNTT-TT hàng năm đã giúp các nhà hoạch định chính sách CNTT tiếp thu được nhiều sáng kiến, ý tưởng, hoàn thiện ngày một tốt hơn hệ thống CNTT phục vụ cho sự phát triển của đất nước.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên