Hội thi Thanh niên công nhân với internet: Chi hội TNCN xã Đoàn Tương Bình Hiệp xuất sắc giành giải nhất

Cập nhật: 05-01-2014 | 00:00:00
(BDO) Sáng 5-1, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng Thành Đoàn Thành phố Thủ Dầu Một, Trung tâm Thông tin Điện tử tỉnh tổ chức Hội thi TNCN với internet. Tham gia hội thi có 26 đội với gần 100 thí sinh đến từ TP.Thủ Dầu Một và một số công ty trên địa bàn tỉnh.

Hội thi gồm 3 vòng: trắc nghiệm kiến thức về internet và tin học căn bản; Thi ứng dụng mạng xã hội Facebook và thông tin từ trang thông tin điện tử Tỉnh đoàn Bình Dương và thi ứng dụng chương trình soạn thảo văn bản Microsoft Word 2007.

Sau 3 vòng thi tranh tài, Chi hội TNCN xã Đoàn Tương Bình Hiệp đã xuất sắc giành giải nhất; Đoàn phường Phú Lợi 1 giành giải nhì; giải ba thuộc về Đoàn Phú Thọ và 3 giải khuyến khích được trao cho đội Công ty Hưng Thịnh Gia, công ty Du lịch Sen Đất Việt và Đoàn phường Phú Cường.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên